Friday, January 30, 2015


 LAYOUT BROCHURE_FA_BIA-8
Từ những thảo dược thiên nhiên quý hiếm, Vina-link Group đã cho ra đời những dòng sản phẩm TPCN chất lượng cao mang thương hiệu Việt, từng bước chinh phục tình cảm của người tiêu dùng.

TIẾNG NÓI NGƯỜI TIÊU DÙNG

“Sản phẩm như một phép màu nhiệm”

Trước đây tôi bị bệnh về đường tiêu hóa, ăn uống kiêng khem rất khổ và ăn vào không hấp thụ được. Cơ địa rất gầy gò và thiếu năng lượng. Công việc hàng ngày của tôi là đứng trên bục giảng để truyển tải những kiến thức cho thế hệ tương lai nên tôi cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin. Bên cạnh đó, tôi còn hay bị viêm họng, viêm xoang điều trị hết cách này đến cách khác nhưng không mấy hiệu quả. Bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần nhất là bệnh tiêu chảy. Nhiều lúc tôi cũng thấy mệt mỏi và chán nản.Cân nặng lúc đó của tôi chỉ được gần 53kg.
Thật may mắn cho tôi khi gặp được một người chú giới thiệu cho sản phẩm của Vina-Link. Tôi đã trải nghiệm 3 dòng sản phẩm đó là Latocol, Kidsmune, Cafelink và không thể tin được sau thời gian 2 tháng điều trị, căn bệnh đường tiêu hóa của tôi đã khỏi hẳn, sức đề kháng được tăng cường nên mỗi lần thay đổi thời tiết là không bị viêm xoang, viêm họng nữa. Từ tháng 1/2013 đến tháng 3/2013 tôi đã tăng được hơn 5kg lên 58kg. Thật sự rất cảm ơn Vina-Link.
Anh Nguyễn Trung Kiên
Sinh: 22-01-1979
Quê: Hùng Cường, TP Hưng Yên, Hưng Yên
Nghề nghiệp: Giáo viên THCS

clip_image002“Tin và yêu sản phẩm Vina-Link”

Là một cựu chiến binh sau khi xuất ngũ về quê gắn bó với đồng ruộng, lấy nghề nông là kế mưu sinh duy nhất,  lúc ấy tôi là lao động chính trong gia đình có nhiều thành viên nhưng chẳng may năm 2012 căn bệnh ung thư vòm họng đã cướp đi sức khỏe của tôi. Từ một người khỏe mạnh, lao động quần quật hàng ngày không biết mệt mỏi, sức khỏe của tôi đã giảm sút nhanh chóng. Trải qua quá trình tia xạ 70 mũi, truyền hóa chất 5 lần tại bệnh viện K2 (Hà Nội) làm sức khỏe của tôi càng thêm kiệt quệ. Đến tháng 8/2013 tôi đã có cơ may được giới thiệu sản phẩm Vina-Link và tôi thực sự tin tưởng mua sử dụng ngay lập tức. Không phụ niềm tin của tôi, chỉ sau đó 2 tháng, đến tháng 10/2013 tôi đã bình phục hoàn toàn nhờ Detoxmune và Genecel. Từ đó đến giờ chỉ không riêng tôi mà cả gia đình tôi đều tin dùng sản phẩm của Vina-Link.
Chú Vũ Văn Kình (1956)
Đồng Pháp, Ái Quốc, TP Hải Dương
clip_image002

Sản phẩm của Vina-Link  đã điều trị được biến chứng do đột quỵ gây ra cho tôi”

Năm 2007  sau một lần đi du lịch ở Huế chẳng may tôi bị đột quỵ phải đi cấp cứu ở bệnh viện thành phố Huế. Tình trạng của tôi là bị liệt nửa người và cấm khẩu, mọi sinh hoạt đều do người nhà hỗ trợ. Gia đình vì quá lo cho tôi nên xin được chuyển tuyến về BV Bưu điện tại Hà Nội tuy lúc đó ở Huế các bác sĩ nói rằng tôi không nên chuyển tuyến vì đoạn đường khá xa và bệnh tình của tôi tương đối nặng. Nhưng sau đó nguyện vọng của tôi vẫn được đáp ứng. Về đến bệnh viện Bưu điện điều trị được thời gian gia đình tôi lại xin sang bệnh viện Bạch Mai, một trong những cơ sở đầu ngành nhưng bệnh của tôi vẫn chuyển biến rất chậm và bị trả về không lâu sau đó để tự điều trị tại nhà do quá trình điều trị rất tốn kém. Trờ về quê, tôi cũng đã tin dùng nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị kết hợp với thuốc chữa bệnh nhưng không mấy hiệu quả cho đến khi được giới thiệu sản phẩm của Vina-Link. Giờ sức khỏe của tôi đã bình phục hoàn toàn nhờ Genecel, Cardiopro và Joinlink.
Cô Lã Thị Lan (sinh năm 1952)
Quê ở Đông Sơn, Đông Hưng, Thái Bình

Nhờ Detox cùng Genecel của Vina-Link

đã cứu mạng con gái tôi”

Con gái tôi năm nay 20 tuổi, do sơ suất đã uống nhầm thuốc thần kinh của bố với liều nặng, tình trạng hôn mê, nôn mửa và co giật,. Bệnh viện tại tỉnh Nam Định chỉ xử lý rửa ruột mà không can thiệp thêm biện pháp nào nữa và tình trạng cải thiện rất chậm. Lúc đó, vì quá lo cho con và sốt ruột vì tuy rửa ruột rồi nhưng cháu vẫn mê man bất tỉnh, tôi đã cầu cứu tới anh Phạm Xuân Phụng – GĐ TTPP Vina-Link tại Nam Định để nhờ tư vấn vì biết anh Phụng đã lâu và biết anh đang kinh doanh trong ngành chăm sóc sức khỏe. Sau khi nghe tôi nói về bệnh của con gái tôi, anh Phụng đã tư vấn cho tôi dùng sản phẩm Detoxmune, Genecel kết hợp với Kidmune của Vina-Link. Thật kinh ngạc khi chỉ sử dụng đến lần thứ 2 (khoảng hơn 10 viên thuốc) con tôi đã không còn hôn mê và nôn nữa, tình trạng bệnh hồi phục rất nhanh. Từ đó, tôi đã hết sức tâm đắc với các dòng sản phẩm mà Công ty cung cấp.
Chị Phạm Thị Mai (1969)
Đến từ thị trấn Liễu Đề, Nghĩa Hưng, Nam Định
“Sau hai tuần thì bệnh đau vai gáy của vợ tôi đỡ và sau ba tuần thì khỏi hẳn.”
tran cat loiNhắc đến sản phẩm thì thật là buồn cười và xấu hổ khi nói ra điều này.  Tôi là người luôn coi thường TPCNVN có tư tưởng hướng ngoại, chính vì thế sau khi ký hợp đồng với Vina-link Group, tôi đưa sản phẩm về để ngay trên bàn, khá lâu và không hề đả động gì tới nó. Nhưng vì vợ tôi tiếc tiền nên dùng cho đỡ phí. Dùng khoảng 10 ngày Cardiopro  không có tác dụng gì cả, vợ chồng tôi có cách nghĩ tiêu cực về sản phẩm. Nhưng thật kỳ diệu sau hai tuần thì bệnh đau vai gáy của vợ tôi đỡ và sau ba tuần thì khỏi hẳn. Mặc dù trước đó véo vào không có cảm giác, thấy thế tôi cũng dùng Manlink.
Thật vui không thể tưởng nổi bệnh đàn ông căn bênh khổ sở nhất lịch sử loài người của tôi đã biến mất…..Điều hạnh phúc nhất chỉ có vợ tôi mới cảm nhận được, và tôi đã trót dại yêu VNL, tình yêu sau hôn nhân thật vĩ đại. Ngoài vợ chồng tôi ra tôi còn giúp đỡ được rất nhiều người khỏi bệnh khó nói giống tôi, giúp đỡ được gia đình họ hạnh phúc hơn… Đúng! Đây là linh dược của Nước Nam ban tặng cho nhân loại. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các nhà khoa học Việt, cảm ơn công ty, cảm ơn đồng đội đã giúp đỡ và cho tôi cơ hội sử dụng sản phẩm này.
Anh Trần Cát Lợi – 43 tuổi.
“Đây thực sự là sản phẩm thật tuyệt vời.”
nguyen thi haTôi tên là Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1988, quê ở An Lão – Hải Phòng. Thời gian gần đây tôi ăn rất kém, mỗi bữa ăn tôi chỉ ăn được 1 bát cơm. Tôi được 1 người bạn mời đến nghe 1 chương trình chăm sóc sức khỏe của PGS. TS Đại tá Hồ Bá Do và được chia sẻ về sản phẩm Kidsmune dành cho trẻ em của công ty Vina-link Group.
Sau 2 tuần sử dụng, tôi có tình yêu với sản phẩm thực sự. Tôi ăn được 2 bát cơm 1 bữa. Đến bây giờ tôi ăn uống rất ngon miệng, ăn 1 bữa được 3 bát. Đây thực sự là sản phẩm thật tuyệt vời, và tôi khuyên chân thành từ tấm lòng mình những ông bố, bà mẹ có con nhỏ hãy cho các cháu dùng Kidsmune để bảo vệ sức khỏe của các cháu nhé!
Chị Nguyễn Thị Hà – SN 1988 - An Lão – Hải Phòng
“Điều kì diệu là chỉ sau 1 tuần, cháu hết sốt, ăn rất tốt”
pham thi huyenTôi tên là Phạm Thị Huyền, tôi đang công tác tại bệnh viện đa khoa Phố Nối, Hưng Yên. Thoạt đầu khi tôi được em trai tôi chia sẻ về sản phẩm của Vinalink Group, thực tình tôi không muốn nghe chút nào, nhất là khi đọc thành phần trên vỏ hộp, mặc dù tôi chưa hề biết DeltaImmune là thành phần gì. Sau phần vì nể em trai, phần vì con trai tôi (Cháu mới được 8 tháng rưỡi) cháu đang bị sốt và hay ốm vặt, cháu lại lười ăn và rất quấy. Tôi đã lấy tạm 1 hộp Kidsmune về dùng thử. Điều kì diệu là chỉ sau 1 tuần, cháu hết sốt, ăn rất tốt. Tôi tiếp tục dùng Kidsmune cho cháu từ đó tới giờ.
Nhà tôi ở gần bệnh viện nên các gia đình xung quanh đều bị ảnh hưởng. Các cháu nhỏ hàng xóm cũng rất hay có vấn đề về sức khỏe, nhưng cháu Phong nhà tôi vẫn ăn và phát triển rất tốt, tôi rất vui. Tôi thầm cảm ơn Vina-link Group, cảm ơn em trai tôi. Tôi đã quyết định tham gia kinh doanh cùng Vinalink Group, và sẽ cùng em trai tôi đạt chuyến du lịch Thái Lan sắp tới. Tôi tin rằng Vina-link Group sẽ cho tôi những thứ mà chúng tôi cần từ việc kinh doanh những sản phẩm tuyệt vời của công ty. Xin cảm ơn!
Chị Phạm Thị Huyền - Phố Nối, Hưng Yên
“Cảm ơn sản phẩm Vinalink đã cho tôi và gia đình sức khỏe tốt hơn! ”
bui van luatTôi là Bùi Văn Luật, tôi biết đến Vina-link Group và sử dụng sản phẩm của công ty từ 28/03/2013. Tôi là người làm việc trong môi trường kinh doanh, đi lại nhiều, làm việc nhiều hay căng thẳng, ăn uống thất thường ảnh hưởng sức khỏe. Từ khi tôi dùng sản phẩm của Vina-link Group, tôi vẫn giữ cường độ và hiệu suất làm việc, nhưng tôi thấy mình khỏe hơn trước, cơ thể tăng gần 3kg sau khi sử dụng Lacttocol và Genecel gần 3 tháng.
Tháng 6/2013, em trai tôi là Bùi Xuân Hòa 11 tuổi lên Hà Nội chơi với tôi trong tình trạng bị viêm họng và viêm phế quản lâu ngày, hơn 1 tháng dùng kháng sinh chưa khỏi. Tôi đã dừng kháng sinh và cho bé sử dụng Genecel và Kidsmune liên tục trong 5 ngày. Bé bắt đầu giảm hiện tượng ho, đờm và viêm phế quản chấm dứt sau 5 ngày sử dụng! Cảm ơn sản phẩm Vinalink đã cho tôi và gia đình sức khỏe tốt hơn!
Anh Bùi Văn Luật 
“ Bệnh đau dạ dày đã hầu như không còn tồn tại. Tay tôi cũng trở lại bình thường, không còn sần sùi vảy nến nữa.”
huynh van thien 2Bản thân tôi trước đây là một sỹ quan quân đội nhân dân Việt Nam. Qua thời kỳ chống Mỹ và chiến tranh bảo vệ tổ quốc, tôi đã hy sinh một phần cơ thể và được công nhận là thương binh 2/4.
Cơ thể tôi hiện có nhiều bệnh tật do chiến tranh và mang trong mình chứng bệnh đau dạ dày từ năm 19 tuổi. Đặc biệt là da tay tôi bị sạm nám và có nhiều vảy nến do sử dụng quá nhiều Tây dược.
Từ ngày 20/12/2012, tôi được cháu tôi giới công ty Vina-link Group có những dòng sản phẩm cao cấp giúp cải thiện sức khỏe. Tôi đã tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm như Genecel, Lacttocol và Manlink. Thật kỳ diệu thay, sau 3 tháng sử dụng với liều lượng 6 viên mỗi loại chia đều 3 lần trong ngày, riêng Manlink là 4 viên thì sức khỏe của tôi cải thiện rất rõ. Cơ thể tôi khỏe mạnh hơn nhiều. Từ một người luôn xem bệnh viện là nhà thì bây giờ nó đã trở nên xa lạ. Bệnh đau dạ dày đã hầu như không còn tồn tại. Tay tôi cũng trở lại bình thường, không còn sần sùi vảy nến nữa. Cơ thể cường tráng hơn.
Với tuổi đời hơn 50 và sức khỏe còn lại hơn 28% nhưng bây giờ tôi tự tin mà nói rằng với những người bằng tuổi tôi thì chắc sức khỏe sẽ không dẻo dai như tôi. Viết lên những dòng này, tôi trân trọng cảm ơn người đã cho tôi cơ hội biết Vina-link Group, cảm ơn công ty Vina-link Group đã sản xuất các dòng sản phẩm giúp cộng đồng khỏe.
Chú Huỳnh Văn Thiện – 55 tuổi.
Quê: Đà Lạt. Hiện tại đang sinh sống tại quận Bình Tân, Tp. HCM.
Nghề nghiệp: Kinh doanh Bất động sản.
“Hiện tại người thân trong gia đình tôi đều sử dụng sản phẩm của Vina-link Group”
nguyen thi kieu diemTôi bị bệnh máu loãng nhiều năm. Thường có triệu chứng kéo dài kinh nguyệt (8-9 ngày/chu kỳ). Khi bị thương, máu rất khó đông. Cơ thể thiếu chất đề kháng nặng, lão hóa da (nám da) và một căn bệnh nguy hiểm là nhân xơ tử cung.
Sau 3 tháng sử dụng sản phẩm của Vina-link Group là Genecel và Lacttocol với liều lượng mỗi loại 6 viên 1 ngày, tình trạng sức khỏe của tôi đã cải thiện rất nhiều. Kinh nguyệt của tôi đều và ngắn ngày hơn, không còn bị đau bụng. Da sáng hơn và tin vui là nhân xơ tử cung không phát triển thêm. Hiện tại người thân trong gia đình tôi đều sử dụng sản phẩm của Vinalink và cũng vậy, sử dụng với liều lượng duy trì là mỗi loại 2 viên trong 1 ngày. Tôi xin cảm ơn Vina-link Group đã có những dòng sản phẩm tuyệt vời như vậy.
Chị Nguyễn Thị Kiều Diễm – 43 tuổi
Địa chỉ: 9/26 Đường 898, Khu phố 4, P. Phú Hữu, Q.9, Tp. HCM
“Bệnh nhồi máu cơ tim của tôi đã giảm rất nhiều, cơ thể dẻo dai và mạnh khỏe hơn.”
pham huu binhNăm 2009, tôi gặp một cú shock rất lớn. Tinh thần suy sụp, tôi bị nhồi máu cơ tim phải nhập viện. Sau 1 tháng điều trị, tôi xuất viện với bệnh án là nhồi máu cơ tim cấp độ 2. Từ đó, tôi phải dùng thuốc tay thường xuyên. Nhiều lần, tôi cố tình ngưng dùng thuốc nhưng không được.
Cuối năm 2012, qua một người bạn, tôi biết đến công ty Vina-link Group và sử dụng những dòng sản phẩm của công ty này, cụ thể là Genecel, Cardiopro và Manlink với liều lượng mỗi loại 6 viên một ngày. Sau 2 tuần sử dụng sản phẩm của Vina-link Group, tôi bắt đầu bỏ dần thuốc tây và 3 tháng sau thì tôi đã bỏ hẳn cho đến bây giờ. Hiện nay, tôi vẫn sử dụng Genecel kết hợp Cardiopro với liều lượng mỗi loại 4 viên một ngày để duy trì sức khỏe. Bệnh nhồi máu cơ tim của tôi đã giảm rất nhiều, cơ thể dẻo dai và mạnh khỏe hơn.
Chú Phạm Hữu Bình – 59 tuổi
Địa chỉ: Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nghề nghiệp: Luật sư.
“Bệnh suyễn của tôi nhờ đó cũng thuyên giảm nhiều, tôi ít bị khó thở và thấy khỏe mạnh hơn.”
tran thi namTôi bị bệnh hen suyễn từ lâu, thường xuyên mệt mỏi và khó thở. Vì tuổi già nên sức khỏe của tôi giảm sút rất nhanh, sức đề kháng kém và thường xuyên bị say xe.
Biết đến sản phẩm của Vina-link Group từ tháng 9 năm 2012, sau 3 tháng sử dụng, tôi thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt, giảm mệt mỏi và không còn bị say xe. Bệnh suyễn của tôi nhờ đó cũng thuyên giảm nhiều, tôi ít bị khó thở và thấy khỏe mạnh hơn. Hiện nay, tôi vẫn sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày, đặc biệt là Genecel để duy trì sức khỏe. Cảm ơn Vina-link Group đã cho ra những dòng sản phẩm cải thiện sức khỏe rất tốt.
Bà Trần Thị Nam – 63 tuổi
Nơi ở: Q. Bình Tân, Tp. HCM
Nghề nghiệp: Kinh doanh
“Tôi khỏe hơn, đã đi lại được. Tôi còn tự quét nhà, nấu cơm.”
ha lien thanhVì tuổi già, tôi bị căn bệnh thấp khớp hoành hành nhiều năm. Mặc dù tôi phải uống thuốc mỗi ngày như ăn cơm bữa nhưng căn bệnh vẫn không thuyên giảm. Tôi luôn đau nhứt chân tay và không làm việc được, đi lại rất khó khăn. Sau 2 tháng sử dụng sản phẩm của Vinalink, tôi dùng Genecel kết hợp với Jointlink tôi thấy sức khỏe có nhiều thay đổi. Tôi khỏe hơn, đã đi lại được. Tôi còn tự quét nhà, nấu cơm. Tôi và gia đình thực sự biết ơn những sản phẩm mà công ty Vina-link Group đang phân phối.
Bà Hà Liên Thành – 72 tuổi
Nơi ở: Bạc Liêu
Nghề nghiệp: Nội trợ
“Dạ dày của Trân đã khỏe hơn rất nhiều. Trân không còn bị đau thường xuyên như lúc trước nữa.”
huynh huyen tranDo làm việc quá sức, ăn uống không đều độ nên Trân bị đau dạ. Trân biết đến công ty Vina-link Group thông qua một người chị. Thời gian đầu sử dụng sản phẩm, Trân chưa cảm nhận được hiệu quả của nó. Tuy nhiên, ngày…… Trân mổ ruột thừa. Kết hợp dùng Genecel và Lacttocol cùng với các loại thuốc cần thiết khác, 3 ngày sau khi mổ, vết thương đã khô nhanh chóng, bác sĩ cắt chỉ và cho Trân xuất viện. Bác sĩ đã rất ngạc nhiên vì vết thương lành quá nhanh.
Từ khi dùng Genecel và Lacttocol (tháng 4/2013), dạ dày của Trân đã khỏe hơn rất nhiều. Trân không còn bị đau thường xuyên như lúc trước nữa. Trân ăn ngon miệng hơn và hệ tiêu hóa của Trân đã cải thiện rất tốt.
Với kết quả như vậy, Trân rất tin yêu sản phẩm Genecel và Lacttocol. Hiện nay, Trân vẫn sử dụng sản phẩm đều đặn để duy trì sức khỏe.
Chị Huỳnh Huyền Trân – 22 tuổi
Nơi ở: HCM
Nghề nghiệp: Kinh doanh mỹ phẩm
“Tôi thấy da mặt sáng hơn và day tay tôi trở nên mịn màng hơn.”
phan thi yenTôi mổ sỏi mật đã 20 năm nhưng các vấn đề liên quan vẫn không được giải quyết triệt để. Mỗi lần ăn món gì có chứa bột ngọt, dù rất ít vẫn làm tôi thấy khó chịu trong người và đường ruột của tôi thường xuyên bị đau.
Sau khi được một người bạn giới thiệu về sản phẩm của Vina-link Group, tôi đã quyết định sử dụng với mong muốn cải thiện sức khỏe. Lúc đầu, tôi sử dụng Genecel và Lacttocol, mỗi loại 6 viên một ngày. Tôi không nghĩ sức khỏe của tôi lại được cải thiện nhanh đến thế! Chỉ sau 2 tuần trải nghiệm sản phẩm, đường ruột của tôi trở nên dễ chịu hắn. Tôi cũng quen dần với vị bột ngọt. Bản thân tôi lại ngạc nhiên hơn khi nhận ra một điều rằng khoảng sau 1 tháng, mỗi lúc gội đầu, tóc tôi đã giảm rụng hẳn. Tôi thấy da mặt sáng hơn và day tay tôi trở nên mịn màng hơn. Trước đây, da tay tôi rất khô, tôi phải thường xuyên dùng sản phẩm dưỡng da tay và rất ngại bắt tay với người khác. Giờ đây, tôi luôn chủ động bắt tay khi gặp mọi người. Tôi rất vui vì điều đó. Dù tình trạng sức khỏe đã được cải thiện rất nhiều, tôi vẫn không có suy nghĩ ngưng dùng sản phẩm. Hiện tại, tôi vẫn sử dụng Genecel và Lacttocol đều đặn 4 viên mỗi ngày để duy trì sức khỏe, cho cơ thể được dẻo dai và nâng cao sức đề kháng.
Cô Phan Thị Yến – 56 tuổi
Nơi ở: Q. Tân Bình, Tp. HCM
Nghề nghiệp: Kinh doanh tơ sợi
“Giờ đây, huyết áp của tôi rất ổn định.”
le thi thu cucTôi bị bệnh hen suyễn từ lâu, thường xuyên mệt mỏi và khó thở. Vì tuổi già nên sức khỏe của tôi giảm sút rất nhanh, sức đề kháng kém và thường xuyên bị say xe.
Biết đến sản phẩm của Vina-link Group từ tháng 9 năm 2012, sau 3 tháng sử dụng, tôi thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt, giảm mệt mỏi và không còn bị say xe. Bệnh suyễn của tôi nhờ đó cũng thuyên giảm nhiều, tôi ít bị khó thở và thấy khỏe mạnh hơn. Hiện nay, tôi vẫn sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày, đặc biệt là Genecel để duy trì sức khỏe. Cảm ơn Vina-link Group đã cho ra những dòng sản phẩm cải thiện sức khỏe rất tốt.
Bà Lê Thị Thu Cúc – 84 tuổi
Nơi ở: Q. 10, Tp. HCM
Nghề nghiệp: Diễn viên
“Dạ dày tôi rất ổn định, không còn đau vào những lúc tôi ăn quá no hoặc để bụng quá đói.”
ho thi minh chauTôi đã làm giáo viên được 25 năm. Quá trình làm việc nhiều áp lực và vất vả, tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Tôi đã bị stress rất nặng. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của tôi. Từ nó, tôi bị đau dạ dày, rối loạn tiền đình. Tôi còn mắc thêm chứng bệnh viêm tai xương chủng cấp phải mổ vì bị thủng màng nhỉ phải. Quá nhiều bệnh tật trong người, tôi đã được về hưu non với tình trạng sức khỏe giảm 84%. Tôi đã điều trị rất nhiều nơi và sử dụng nhiều sản phẩm của nước ngoài nhưng sức khỏe vẫn không cải thiện được nhiều.
Cuối tháng 12/2012, nhờ một người thân, tôi biết đến những dòng sản phẩm của công ty Vina-link Group và đã mua về sử dụng. Tôi dùng Genecel, Lacttocol, Cardiopro và cả Jointlink. Tôi cho con gái tôi dùng Kidsmune. Con gái tôi từ bé đã bị chứng nhược thị. Ở Việt Nam không chữa được, tôi đã phải dẫn con sang Singapore để điều trị. Cũng may là nhờ công nghệ cao, mắt con gái tôi đã được chữa hết căn bệnh nhược thị. Tuy nhiên, khả năng nhìn của bé vẫn còn rất kém. Tôi cho bé dùng Kidsmune từ tháng 1/2013 đến tháng 8/2013, thời điểm đó tôi dẫn bé tái khám thì thật bất ngờ là thị lực của bé đã tăng lên 2 đơn vị. Bác sĩ vô cũng ngạc nhiên vì theo như bệnh của bé thì nhanh lắm mỗi năm chỉ tăng được 1 đơn vị mà thôi. Sau khi biết tôi cho bé dùng Kidsmune, bác sĩ đã khuyên tôi tiếp tục cho bé dùng sản phẩm này. Cùng với thay đổi đó, con gái tôi cũng có thay đổi về cân nặng. Cháu đã tăng được 3kg và phát triển rõ rệt về chiều cao. Tôi vô cùng hạnh phúc vì điều đó!
Về bản thân tôi, sau 3 tháng sử dụng sản phẩm tôi nhận thấy mình trở nên khỏe hơn. Dạ dày tôi rất ổn định, không còn đau vào những lúc tôi ăn quá no hoặc để bụng quá đói. Da mặt tôi bớt nám và sáng ra. Tôi luôn thấy cơ thể ở trạng thái khỏe và tràn đầy năng lượng.
Tôi vô cùng biết ơn Vina-link Group đã có những dòng sản phẩm tuyệt vời đã giúp cho mẹ con tôi cải thiện được sức khỏe rất nhiều.
Chị Hồ Thị Minh Châu – 44 tuổi
Quê: Đồng Tháp, hiện đang sinh sống tại Q.12, Tp. HCM
Nghề nghiệp: Giáo viên và kinh doanh
“Bác sĩ theo dõi bệnh của tôi đã rất ngạc nhiên với kết quả này”
tran thuy ngocSau 10 năm mưu sinh tại đất Sài Gòn, trải qua nhiều biến động và làm việc vất vả, tôi đã mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là bệnh suy tim.
Với 6 lần mổ với nhiều nguyên nhân: sinh em bé, ruột thừa, u xơ tử cung, bệnh trĩ… Sức khỏe của tôi bị suy giảm trầm trọng. Bệnh tim ngày càng phát triển nặng hơn (nhịp tim của tôi chỉ còn khoảng 42 nhịp). Bác sĩ chuẩn đoán tôi chỉ còn có thể sống được 2 năm và đặc biệt là không được mang thai. Gia đình tôi như rơi vào tuyệt vọng.
Năm 2012, em gái tôi mang về nhà rất nhiều sản phẩm của công ty Vina-link Group với mong muốn tôi sử dụng để cầu mong cải thiện sức khỏe. Lúc đầu tôi nhất quyết không dùng vì bác sĩ đã nói rồi làm sao mà thay đổi được. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn thấy mẹ tôi sử dụng sản phẩm Jointlink dành cho xương khớp đã cải thiện rất tốt, tôi bắt đầu có hy vọng và từ đó quyết định dùng sản phẩm. Tôi dùng sản phẩm dành cho tim là Cardiopro kết hợp với Genecel. Sau 2 tháng sử dụng, tôi đi tái khám và bác sĩ cho biết là nhịp tim của tôi đã tăng lên 65 nhịp, rất ổn định. Bác sĩ theo dõi bệnh của tôi đã rất ngạc nhiên với kết quả này. Không dừng lại ở đó, sau tết 2013, tôi đã mang thai bé thứ hai. Cả gia đình tôi, vừa mừng vừa lo. Ngày 16/10/2013, tôi đã hạ sanh một bé trai kháu khỉnh trong niềm vui của cả gia đình và dòng họ. Với sự cải thiện về sức khỏe quá sức tưởng tượng của mình, tôi vô cùng tin yêu và biêt ơn công ty Vina-link Group đã có những sản phẩm tuyệt vời, có thể kéo dài sự sống cho những bệnh nhân đang nguy kịch như tôi.
Chị Trần Thùy Ngọc
Nơi ở: HCM
Nghề nghiệp: Kinh doanh thời trang
“Tôi cảm thấy rất hài lòng với quyết định đúng đắn của mình là đặt niềm tin vào sản phẩm của Vina-link Group”
ksorTôi bị bệnh viêm xoang từ lâu, uống thuốc tây nhiều nên bị viêm loét dạ dày và đại tràng, nám da, táo bón, bụng phải bị bầm tím.
Biết đến sản phẩm của công ty Vina-link Group thông qua một người em, tôi được tư vấn sử dụng Genecel và Lacttocol. Sau 2 tuần sử dụng, tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ cũng sâu hơn. Tôi thấy mình mập lên và hết bị táo bón. Đặc biệt, bụng tôi không còn bị trương phình và giảm đau hẳn. Tôi cảm thấy rất hài lòng với quyết định đúng đắn của mình là đặt niềm tin vào sản phẩm của Vinalink. Hiện nay, tôi vẫn sử dụng sản phẩm đêu đặn để cơ thể tôi được khỏe mạnh hơn là luôn chia sẻ với mọi người về sản phẩm của Vina-link Group.
Chị K’SOR H’KHANH
Nơi ở: Gia Lai
Nghề nghiệp: Chăn nuôi, dệt thổ cẩm
“Tôi cho cháu sử dụng sản phẩm từ tháng 7/2013 đến nay là khoảng 3 tháng, cháu đã tăng thêm 2kg.”
nguyen thi hongCon trai tôi 5 tuổi. Cháu thường xuyên bị táo bón, biếng ăn và nóng trong người. Em dâu tôi đã mang sản phẩm Kidsmune về cho cháu dùng. Vì sức khỏe cháu nên tôi quyết định đặt niềm tin vào sản phẩm này. Và thật đúng! Tôi cho cháu dùng 3 gói mỗi ngày. Sau khi dùng hết ½ hộp thì cháu nhà tôi đã hết bị táo bón, cháu đi vệ sinh đều đặn mỗi ngày. Tôi cho cháu sử dụng sản phẩm từ tháng 7/2013 đến nay là khoảng 3 tháng, cháu đã tăng thêm 2kg.
Tôi có niềm tin hơn với sản phẩm của Vina-link Group và đã sử dụng cho bản thân mình và cả ông xã tôi. Vợ chồng tôi sử dụng Genecel, thấy sức khỏe cải thiện rất rõ: ít bị cảm hơn, da tôi giảm nám hẳn và căn bệnh viêm họng mãn tính của tôi cũng thuyên giảm nhiều. Những kết quả đó đã giúp tôi củng cố niềm tin với sản phẩm của Vina-link Group rất nhiều.
Cảm ơn em dâu, cảm ơn công ty Vina-link Group.
Chị Nguyễn Thị Hồng – 35 tuổi
Nơi ở: Q. Tân Bình, Tp. HCM
Nghề nghiệp: Giáo viên
co ngaBị ung thư gan năm 2006 và cô biết đến sản phẩm Vina-link Group, tôi đã sử dụng sản phẩm Genecel 9 viên/ngày và đến nay tôi vẫn rất khỏe mạnh và có cuộc sống hạnh phúc.
Cô Nga
Sinh năm 1976
Giảng viên đại học sư phạm Thái Nguyên
“Chân tay tôi không còn bị đau nhứt nữa, da mịn hơn.”
tran thi anTôi bị Gout và thấp khớp. Căn bệnh này làm chân tay tôi luôn trong tình trạng đau nhứt, co quắp và da chân tay rất khô. Thời gian trước hầu như ngày nào tôi cũng phải chích thuốc.
Tháng 5/2013, thông qua một người bạn, tôi biết đến sản phẩm của công ty Vina-link Group. Tôi đã sử dụng Genecel kết hợp Jointlink. Chỉ sau 1 tháng sử dụng (3 lọ Genecel và 2 hộp Jointlink) chân tay tôi không còn bị đau nhứt nữa, da mịn hơn. Mọi hoạt động của tôi trở lại như những ngày chưa mắc bệnh. Từ đó, tôi đã ngưng hoàn toàn ngưng chích thuốc. Tôi vô cùng sung sướng. Từ kết quả của mình, khi nghe con gái của tôi ở ÚC báo là đang bị đau dạ dày, tôi đã quyết định gửi sản phẩm tiêu hóa Lacttocol của công ty Vina-link Group sang cho cháu dùng. Và trên cả tuyệt vời, sau khi dùng 1 hộp Lacttocol thì triệu chứng đau dạ dày của con gái tôi đã ngưng hẳn. Cả gia đình tôi rất vui khi tìm được những dòng sản phẩm vô cùng tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe. Cảm ơn Vina-link Group.
Cô Trần Thị An – 55 tuổi
Nơi ở: 747 Lý Thường Kiệt, P.11, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Nghề nghiệp: Nội trợ
“Bệnh Gout của tôi đã thuyên giảm rất nhiều”
tran xuan hoanTôi bị bệnh Gout hơn 1 năm, nhờ sự chia sẻ của một người chị, tôi biết đến sản phẩm của Vina-link. Với mong muốn cải thiện sức khỏe, tôi đã quyết định sử dụng sản phẩm Jointlink (hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp). Sau khi dùng hết 6 hộp sản phẩm, 8 viên mỗi ngày trong vòng khoảng 3 tháng thì bệnh Gout của tôi đã thuyên giảm rất nhiều: giảm đau và mọi hoạt động của tôi đã trở lại bình thường. Nhờ đó sức khỏe của tôi cũng trở nên tốt hơn.
Anh Trần Xuân Hoan
Nơi ở: HCM
Nghề nghiệp: Kinh doanh tơ sợi
“Tôi rất vui khi tìm được một sản phẩm tốt giúp tôi cải thiện sức khỏe và hạnh phúc hơn”
nguyen bongTừ khi bước qua tuổi 60, tôi nhận thấy vấn đề sức khỏe bị suy giảm, đặc biệt là khả năng tình dục. Ý thức được tầm quan trọng của tình dục trong đời sống vợ chồng, tôi thường sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nhằm cải thiện tình trạng suy yếu hiện tại. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng các loại kích thích, tôi nhận ra một vấn đề nghiêm trọng là nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nên tôi đã tìm kiếm những dòng sản phẩm khác có tác dụng hỗ trợ, duy trì khả năng sinh lý tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Thông qua một người bạn, tôi được chia sẻ về sản phẩm Manlink. 2 tuần đầu sử dụng, tôi chưa thấy có bất kỳ sự thay đổi nào cả. Những sản phẩm trước, khi tôi dùng thường có hiệu quả rất nhanh. Vì vậy tôi đã tâm sự với bạn của tôi về vấn đề này. Tôi được khuyên là có thể do lớn tuổi, khả năng tinh dục suy giảm chưa thể hồi phục nhanh được và nên dùng Manlink kết hợp với Genecel. Tuần thứ 3 sử dụng, kết hợp với Genecel tôi đã thấy có những thay đổi khả thi. Cơ thể tôi rất khỏe và khả năng tình dục cải thiện rõ rệt. Lúc nào tôi cũng thấy trong người tràn đầy sinh lực, nhờ đó mà tôi có nhiều năng lượng hơn cả trong công việc lẫn sinh hoạt vợ chồng. Tôi rất vui khi tìm được một sản phẩm tốt giúp tôi cải thiện sức khỏe và hạnh phúc hơn.
Ông Nguyễn Bông – 63 tuổi
Nơi ở: Bà Rịa, Vũng Tàu
Nghề nghiệp: Giám đốc Nhân sự
“Tôi đã thấy hết đau, ăn uống ngon miệng hơn.”
le hong tamTôi bị bệnh dạ dày và đại Tràng. Tuổi già sức yếu mà thêm bệnh tật làm tôi luôn đau và mệt mỏi. Tôi đã chữa ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Khi biết công ty Vina-link Group có sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, tôi đã dùng thử. Mỗi ngày tôi uống 12 viên Genecel và 12 viên Lacttocol. May mắn quá, sau 1 tháng tôi đã thấy hết đau, ăn uống ngon miệng hơn.
Ông Lê Hồng Tam – 70 tuổi
Nơi ở: Cửa Nam, TP. Vinh

DELTA IMMUNE

Bên cạnh nguồn nguyên liệu nội địa, Vina-link Group còn tự hào độc quyền công nghệ vi sinh tiên tiến Delta Immune, có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, mang đến hiệu quả tối ưu cho các dòng sản phẩm của Vina-link Group.

TIẾNG NÓI CỦA CHUYÊN GIA

Không chỉ Người tiêu dùng, mà hiện có rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực TPCN tại Việt Nam đã & đang có những nhận xét hết sức tích cực về các dòng sản phẩm của Vina-link Group

Người tiêu dùng đã chọn lựa Vinalink
Chuyên gia đã khuyên dùng sản phẩm Vinalink
Hàng ngàn người đã chọn cơ hội hợp tác với Vinalink

Bạn chính là người tiếp theo 
CHÍNH SÁCH TRẢ THƯỞNG VINALINK GROUP




No comments:

Post a Comment